มีเซ็กส์เวลาไหนเร้าใจสุดๆ



06.00 น. ตอนเช้าๆ
เป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสำหรับคนที่มีอารมณ์หงุดหงิด แต่เหมาะกับผู้ที่ต้องการปลุกเซ็กซ์ให้กระปรี้กระเปร ่า เพราะร่างกายของเราได้ทำการผลิตเซ็กซ์ฮอร์โมนไว้ให้ล ่วงหน้าถึง 2 ชั่วโมง หากคุณยังไม่ตื่นเต็มที่ก็ไม่เป็นไร การมีเซ็กซ์ขณะที่ครึ่งหลับครึ่งตื่นก็ไม่เลว ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่ต้องรีบร้อน การสะลึมสะลืออย่างนี้ก็ให้ความสุนทรีย์ไปอีกแบบ

"อรุณสวัสดิ์ ตื่นหรือยังเอ่ย" มองเขาตื่นหรือยังนะ รู้มั้ยว่าช่วงนี้แหละเหมาะที่ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน (Testosteron) ของเขา ผลิตมากขึ้นถึง 20% เชียวนะ รู้อย่างนี้แล้วจะช้าอยู่ไย

ข้อแนะนำ อย่า ปลุกเร้าเขาอย่างเร่งร้อน เพราะร่างกายเขาจะยังแข็งชาอยู่ ต้องอุ่นเครื่องช้าๆ ให้ค่อยๆร้อนทีละนิด แล้วเครื่องยนต์จะกระหึ่ม พร้อมจะขับเคลื่อนไปกับคุณทุกที่

08.00 น. ในวันหยุดสุดสัปดาห์
เป็นวันที่คุณและเขาได้นอนจนเต็มอิ่ม ชดเชยกับวันทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้าตรู่ เวลาสายๆอย่างนี้แหละที่คุณและเขาสามารถเติมความหวาน บนเตียงนอนแทนอาหารเช้า ประเภทกาแฟหรือข้าวต้มร้อน เพราะการมีเซ็กซ์ในช่วงเวลานี้จะช่วยให้ระบบหมุนเวีย นโลหิตไหลเวียนดียิ่ง กว่าดื่มกาแฟคาปุชิโนเสียอีก

ข้อแนะนำ ให้ เวลากับรสรักด้วยการลูบไล้ นวดเคล้น และลองรสชาติแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะไม่บ่อยนักที่จะได้สรรหารสรักแปลกใหม่มาเติมเต็ มให้ชีวิตรักซู่ซ่า เหมือนเซ็กซ์ในช่วงแรกรัก

13.00 น. คุณเพิ่งทานอาหารกลางวันไปไม่นาน ช่วงนี้ร่างกายของคุณกำลังคร่ำเคร่งกับการย่อยอาหารจ ึงไม่เหมาะที่จะมีเซ็กซ์ แค่กอดกันก็สุขแล้ว

15.00 น. ช่วงเวลาบ่ายๆโรแมนติกไม่แพ้ช่วงเช้าหรอกนะจะบอกให้ เพราะร่างกายมีการหลั่งฮอร์โมนเอ็นดอร์ฟีน (Endorphine) ซึ่งเป็นฮอร์โมนความสุขออกมามากเป็นพิเศษ ตอนนี้แหละที่ร่างกายของคุณต้องการกิจกรรมล่ะ ดังนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งที่คุณจะทำกิจกรรมด้วยการทดลองเซ็ก ซ์ใหม่ๆบ้าง เพื่อกระเตื้องชีวิตคู่ให้มีชีวิตชีวามากขึ้น

21.00 น. ช่วงค่ำๆเวลานี้ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนเมลาโทนินซึ่งเป ็นฮอร์โมนแห่งความสุข จึงเหมาะกับอารมณ์สุนทรีย์ทางเพศเป็นอย่างยิ่ง คุณควรเริ่มด้วยบรรยากาศโรแมนติกกับกลิ่นหอมๆ ฟังดนตรีไพเราะ และลูบไล้ยั่วยุอารมณ์เพศให้พุ่งทะยาน เป็นช่วงที่ดีที่สุดในการที่จะทำรักให้สุขสดชื่น

ข้อแนะนำ อย่าตระหนี่ถี่ เหนียวนัก ให้คุณงัดชุดนอนสวยเซ็กซี่มาสวมใส่และดื่มไวน์เล็กน้ อยก่อนเพื่อเร้าอารมณ์ซึ่งกันและกัน