สร้างบรรยากาศโรแมนติกให้กับห้องนอน

 เพียงใช้สิ่งของที่หาได้ง่ายๆทั่วไปไม่กี่อย่าง คุณก็สามารถสร้างบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก และยั่วยวนให้กับห้องนอนของ คุณได้แล้ว ลองทำดูนะคะแล้วคุณรู้สึกประทับใจ

1.เทียน การจุดเทียนสีสวยๆ สัก 2 -3 แท่งในห้องนอน จะช่วยสร้างบรรรยากาศที่อบอุ่น เชื้อเชิญ และยั่วยวน รวมทั้งทำให้ห้องดูลึกลับมีเสน่ห์อย่างประหลาด เปลวไฟร้อนแรงสีทองที่โบกไหว ก็ช่วยเร่ง เร้าอารมณ์ภายในได้อย่างมหัศจรรย์ การเลือกใช้เทียนนั้น ขอให้เลือกใช้เทียนรูปทรงสวยๆ ก้อนใหญ่เล็ก น้อย อย่าไปใช้เทียนสีเหลืองหรือสีขาวแท่งยาวที่ใช้ไหว้พระนะคะ เพราะดูแล้วมันจะกลายเป็นน่ากลัว มากกว่าน่ารัญจวน สำหรับการเลือกสีของเทียนนั้น เราพอแนะนำเคล็ดลับน่าสนใจได้บ้างดังนี้
               เทียน สีแดง : เทียนสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของความเร่าร้อน ทางเพศ ความรัก การตื่นตัว และมันยังถือ ว่าเป็นสุดยอดแห่งสีสันของชีวิตอีกด้วย เหมาะอย่างมากหากคุณต้องการกระตุ้นความปรารถนาทางเพศ ของอีกฝ่ายหนึ่ง เป็นที่น่าแปลกเหมือนกันที่ว่า จากการทดสอบกับผู้ชายอเมริกันจำนวนสามสิบคนพบว่า มากกว่ายี่สิบห้าคน มีความหึกเหิมทางเพศมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเห็นเทียนสีแดงพร้อมกับแสงไฟที่ลุกโชน
               เทียน สีชมพู : เทียนสีชมพูเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่ อ่อนหวาน น่าทะนุถนอม มันเหมาะมากที่จะ จุดขึ้น ในยามที่คุณกอด หรือคลอเคลียเบาๆกับคนรักของคุณ
               เทียนสีขาว : เทียนสีขาวเป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ ความเป็นจริงและอำนาจที่ซ่อนเร้นแห่งจิต วิญญาณ เหมาะที่จะวางสลับกับเทียนสีแดงในเวลาหัวค่ำ เพื่อสร้างบรรยากาศที่แสนประทับใจ
2.น้ำมัน หอมระเหย (Aromatherapy) กลิ่นอันจริงใจของน้ำมันหอมระเหย นอกจะช่วยสร้าง ความรัญจวนใจให้กับห้องนอนของคุณแล้วมันยังช่วยสร้างบรรยากาศของห้องนอนให้ ดูลึกลับยิ่งขึ้น กลิ่น ที่ยอมรับกันมากว่าโรแมนติกที่สุดคือกลิ่นดอกกุหลาบ ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็หาซื้อไดไม่ยากนักในบ้านเรา วิธีใช้นั้นก็ ไม่ยาก เพียงหาชามแก้วใสสวยๆสักใบใส่น้ำอุ่นๆ หยดน้ำมันหอมระเหยเพียงแค่สองสามหยด พร้อมกับ ดอกไม้สดสวยๆสองสามดอก แค่นี้ก็พอแล้ว
3.ผ้าซาติน หรือผ้าแพร การใช้ผ้าปูเตียง ปลอกหมอนหนุน และปลอกหมอนข้าง ที่ทำด้วยผ้าซาติน หรือผ้าแพร เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะผ้าชนิดนี้เป็นสัญลักษณ์ของความเซ็กส์ซี่ที่ปรารถนาความมัน วาวของมันช่วยกระตุ้นอารมณ์ภายในได้อย่างไม่น่าเชื่อ และที่สำคัญความลื่นของมันสร้างความรู้สึกที่สุด บรรยายเมื่อผิวสัมผัส ถ้าคุณต้องการกระตุ้นความกระหายทางเพศของอีกฝ่ายหนึ่ง เคล็ดลับมีง่ายๆก็คือ ให้ใช้ผ้าสีแดงทั้งหมดเลย แค่คิดก็......ว๊าว

4. ลายลูกไม้ หากผ้าม่านของคุณเป็นผ้าลายเรียบ ขอแนะนำให้ตบแต่งด้วยลวดลายของลูกไม้จะดีกว่า มันจะทำให้ห้องของคุณดูมีชิวิตชีวามากยิ่งขึ้น

5. ดอกไม้สด หาดอกไม้สีสดๆ พร้อมแจกันสีหวานๆสักใบ วางไว้ในมุมเด่นในห้อง นอกจากจะทำให้ ห้องของคุณดูสดชื่นมีชีวิตชีวาแล้ว ยังทำให้มีกลิ่นหอมอีกด้วย

6. เสียงเพลง เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่า การเปิดเพลงบรรเลงแจ๊ซเบาๆ ช่วยสร้างความรู้สึก ที่แสนโรแมนติก และทำให้ห้องนอนของคุณดูเซ็กซี่กว่าที่คิด

           เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเคล็ดลับดีๆที่เรานำมาแนะนำให้ ถ้ายังไงอย่าลืมลองไปทำกับห้องนอนของคุณ นะคะ เพื่อความโรแมนติกและความรักของคนทั้งคู่

แหล่งที่มา : www.pooyingnaka.com