โรงหนังเมเจอร์แถลงขอโทษ เผยผู้จัดการสาวที่ทะเลาะดุเดือดกับลูกค้าลาออกแล้ว (ชมคลิป)



มติชนออนไลน์..... เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าเฟซบุ๊กของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปรากฏโพสต์ชี้แจงจากทางผู้บริหาร ดังนี้ "คณะผู้บริหาร และ พนักงานเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ขอแสดงความเสียใจ และ ขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ โอกาสนี้"


รูปภาพ 

: คณะผู้บริหาร และ พนักงานเมเจอร์ 
ซีนีเพล็กซ์ ขอแสดงความเสียใจ และ 



ขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ 
โอกาสนี้

ทั้งนี้ การโพสต์ขอโทษดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากมีผู้เผยแพร่คลิปในโลกเครือข่ายสังคมออนไลน์ และปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นและโพสต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย โดยคลิปดังกล่าวบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะบุคคลซึ่งคาดว่าเป็นผู้จัดการของโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พระราม 3 ยืนโต้เถียงตะโกนด่ากับลูกค้าหนุ่มคนหนึ่งอย่างรุนแรง ต้นตอเริ่มมาจากการที่ลูกค้าไปแจ้งว่าแอร์ในพื้นที่ห้างฯ ไม่เย็น กระทั่งเกิดการโต้เถียงขึ้น

สำหรับคำบรรยายประกอบการโพสต์คลิปดังกล่าว เขียนว่า "หน้าที่ที่ถูกต้องของคนที่ได้ชื่อว่าผู้จั­ดการ คือการแสดงความรับผิดชอบไม่ว่าจะเกิดเหตุก­ารณ์อะไรขึ้นก็ตาม โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้ ผู้หญิงคนนี้ควรเป็นตัวแทนของเมเจอร์ ขอโทษลูกค้าอย่างมีมารยาทและแสดงความรับผิ­ดชอบว่าอากาศร้อนจริง และบอกกับลูกค้าอย่างมีมารยาทว่ากำลังดำเนินการแก้ไขหรือจะรีบปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่แสดงกิริยาแบบนี้

"วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 รอดูพี่มากพระโขนง ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก อากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ ตอนแรกเห็นลูกค้าพูดดีๆอยู่ จู่ๆผู้หญิงที่เรียกตนเองว่าเป็นผู้จัดการ­คนนี้ ก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าคนนี้ แล้วเธอก็เดินเชิดหน้าเอาเรื่องใส่ลูกค้าไ­ปอยู่ตรงกลาง แล้วก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโอ ทุกคนมัวแต่อึ้งกับการกระทำของผู้หญิงคนนี้ ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้ แถมยังไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค้ารายนี้พูดก็เป็นความจริง อากาศมันร้อนมาก สุดท้ายลูกค้าคนนี้ยังมีความอดทนนำเงินทอน­ไปคืนเธอ แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็น­ผู้จัดการให้ดี ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเด็กประถมแบบนี้ ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแ­บบนี้แน่นอน"