คาหนังคาเขา! ส.ส.อิตาลีแอบดูภาพ “คุณโส” ขณะฟังอภิปรายไม่ไว้วางใจ




เอเจนซี - ขณะสภาผู้แทนฯ อิตาลีกำลังร่ายยาวการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีวัฒนธรรม ส.ส.ผู้รู้สึกเบื่อหน่ายรายหนึ่งก็คว้าไอแพดขึ้น และหาสิ่งจรรโลงใจจากภาพหญิงสาวที่เสนอขายบริการทางเพศ

ซิเมโอเน ดิ กัจโน อับเบรสชา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอิตาลีวัย 66 ปี ถูกช่างภาพในรัฐสภาจับภาพได้ ขณะเขากำลังชมเชยภาพหญิงสาวในเครื่องแต่งกายน้อยชิ้น ซึ่งเสนอขายบริการทางเพศแลกกับเงินจำนวน 1,000 ปอนด์ (ราว 50,000บาท) ต่อคืน

สภาชิกรัฐสภาผู้ผ่านการแต่งงานมาถึง 3 รอบผู้นี้ เป็นหนึ่งในสมาชิกพรรคพีเพิลออฟฟรีดอม ของท่านนายกรัฐมนตรีซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ผู้อื้อฉาวคาวโลกีย์ ทั้งนี้ ส.ส.อับเบรสชากำลังเข้าฟังอภิปรายมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีวัฒนธรรมอิตาลี ซานโดร บอนติ ขณะถูกบันทึกภาพดังกล่าวกลางสภาอันทรงเกียรติ

อย่างไรก็ตาม แทนที่จะสนใจฟังการอภิปรายจากเพื่อนสมาชิกสภา ส.ส.อับเบรสชา กลับต้องมนต์เสน่ห์และไม่อาจละสายตาจากภาพของ 2 สาว นามว่า “ดอลลี” และ “เดซี” ซึ่งคิดค่าบริการ 3 ชั่วโมงเป็นเงิน 385 ปอนด์ (19,000) หรือ 1,000 ปอนด์ หากต้องการค้างคืน

ซิเมโอเน ดิ กัจโน อับเบรสชา แก้ต่างว่า “ผมกำลังเช็กอีเมล ตอนที่หน้าเว็บไซต์ดังกล่าวเปิดขึ้นมา ผมเลี่ยงที่จะไม่มองดูภาพสาวสวยเหล่านั้นไม่ได้ ... บางครั้งข้อความพวกนี้ก็เปิดขึ้นมาเองเวลาคุณเช็กอีเมลส่วนตัว แล้วผมเองไม่เคยใช้บริการโสเภณีแม้แต่ครั้งเดียว”

อับเบรสชา เป็นอดีตนายกเทศมนตรีเมืองบารี ทางตอนใต้ของอิตาลี และยังเป็นนักกฎหมายผู้มากประสบการณ์ ซึ่งให้การสนับสนุนนายกรัฐมนตรีซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เขาดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรมาแล้วทั้งสิ้น 5 ปี

ซิเมโอเน ดิ กัจโน อับเบรสชา แก้ตัวเป็นพัลวันว่า เขากำลังเช็กอีเมล และก็พบภาพของหญิงสาวที่เสนอขายบริการ ซึ่งเขาทำใจไม่มองรูปของพวกเธอไม่ได้


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์