โพลมะกันชี้ชัดผู้ใช้ "ไอ โฟน"มีกิจกรรมทางเพศบ่อย

Pic_102904

ผลสำรวจความเห็นของสมาชิกเว็บไซต์หาคู่ชื่อดังในสหรัฐฯ ระบุชัด ผู้ใช้ "ไอโฟน" ทั้งชายหญิงจะมีสัดส่วนกิจกรรมทางเพศสูงกว่าผู้ใช้สมาร์ทโฟนอื่นๆ ขณะที่ผู้หญิงที่ครอบครองโทรศัพท์ประเภทสมาร์ทโฟนทั้งหลายมีแนวโน้มจะมี กิจกรรมทางเพศสูงกว่าชาย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 ส.ค.โดยอ้างผลการสำรวจความคิดเห็นของเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์ชื่อดังของสหรัฐฯ อย่าง " OKCupid.com " ที่ระบุว่าผู้ใช้โทรศัพท์อัจฉริยะ "ไอโฟน" ของค่าย "แอปเปิล" จะเป็นผู้ที่มีกิจกรรมทางเพศมากกว่าผู้ใช้สมาร์ทโฟนประเภทอื่นๆ

ผล สำรวจความคิดเห็นครั้งนี้ระบุว่า หากเปรียบเทียบกันโดยเฉลี่ยในหมู่ผู้ใช้งานโทรศัพท์ประเภทสมาร์ทโฟนที่มี อายุ 30 ปีในสหรัฐอเมริกาแล้วจะพบว่า ผู้ชายที่ใช้ " ไอ โฟน" จะมีหญิงสาวที่เป็น "sexual partner" ราว 10 คน ขณะที่ผู้หญิงซึ่งใช้ "ไอ โฟน" จะมีกิจกรรมทางเพศกับชายหนุ่มโดยเฉลี่ยมากถึง 12 คน

ส่วนจำนวน "sexual partner" ของผู้ชายและผู้หญิงที่ใช้โทรศัพท์อัจฉริยะ "แบล็คเบอร์รี" มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 8 และ 9 ตามลำดับ ขณะที่ผู้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนแบบ "แอนดรอยด์" ทั้งเพศชายและหญิงจะมีจำนวนกิจกรรมทางเพศอยู่ที่ 5.9 และ 6 ซึ่งถือเป็นสัดส่วนที่น้อยกว่าผู้ใช้ "ไอโฟน" ถึงเกือบ 40 เปอร์เซ็นต์

นอก จากนั้น ผลสำรวจชี้ให้เห็นว่า ผู้หญิงที่ครอบครองโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของทั้ง 3 ค่ายมีแนวโน้มที่จะมี "sexual partner" มากกว่าผู้ชาย

อย่าง ไรก็ตาม คริส คอยน์ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์หาคู่ชื่อดังแห่งดังกล่าวออกมาระบุว่า การสำรวจความคิดเห็นครั้งนี้มีกลุ่มตัวอย่างเฉพาะชาวอเมริกันที่เป็นสมาชิก ของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าผลการสำรวจจะออกมาในแนวทางเดียวกันหากมีการสำรวจในประเทศ อื่น เนื่องจาก ในหลายประเทศทั่วโลกจำนวนผู้ใช้ "แบล็คเบอร์รี" ก็มีจำนวนมากกว่าผู้ใช้ "ไอ โฟน".

ไทยรัฐออนไลน์