เผย"โมนิก้า เลวินสกี้ "อดีตชู้รักเขย่าทำเนียบขาว"ยังฝังใจรัก"บิล คลินตัน"ไม่ยอมแต่งงาน-มีลูก




นิตยสาร"เนชั่นแนล เอ็นไควเร่อร์"ของสหรัฐ เปิดเผยคำอ้างของเพื่อนสนิทของน.ส.โมนิก้า เลวินสกี้ อดีตเจ้าหน้าที่ฝึกงานทำเนียบขาว ผู้เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วประเทศ จากกรณีมีสัมพันธ์รักลึกซึ้งกับอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน ยังคงฝังใจรักในตัวบิล คลินตัน โดยไม่ยอมแต่งงานและมีลูก เพราะเธอยังตกหลุมรักเขาและรักเขาเสมอ

เพื่อนรายนี้ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อบอกว่า ที่ผ่านมา เลวินสกี้ ได้ทำธุรกิจอย่างประสบความสำเร็จ เป็นพิธีกรรายการเรียลลิตี้โชว์ และเคยย้ายไปอยู่ต่างแดน แต่เธอก็ไม่มีคนรักเลย เลวินสกี้ บอกเธอว่า ไม่มีใครเข้ามาในใจของเธอได้เลย หรือมีใครที่จะสร้างความสุขให้เธอได้เท่าบิล และแม้ว่าเธอจะเคยออกเดทกับผู้ชายหลายคน แต่เธอก็ไม่ยอมเป็นแฟนใคร เนื่องจากเธอไม่อาจสลัดบิล คลินตัน ออกจากใจของเธอได้

รายงานระบุว่า เลวินสกี้ มีอายุ 22 ปี ขณะตกเป็นข่าวเขย่าโลกจากการมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้นำสหรัฐ ในห้องทำเนียบขาว โดยเธอเปิดเผยว่าเธอได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วยการออรัลเซ็กส์ให้บิล คลินตัน แต่ไม่มีสัมพันธ์สวาท และเธอได้เก็บเสื้อที่เปื้อนคราบอสุจิของบิลไว้ ขณะที่บิล ได้ปฎิเสธทางโทรทัศน์ถ่ายทอดไปทั่วประเทศว่า เขาไม่เคยมีความสัมพันธ์กับเจ้าหน้าที่ฝึกงานผู้นี้ แต่อีก 7 เดือนต่อมา ในปี 1998 เขายอมรับว่า เขาโกหก สาเหตุเพื่อต้องการปกป้องครอบครัวจากความอับอาย และยอมรับว่า เขามีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับเธอ

ในปี 2004 คลินตัน ได้ออกหนังสือชีวประวัติชื่อ"My life"บอกว่า เขามีความสัมพันธ์ทางกายที่ไม่ใช่ทางใจกับลูวินสกี้ และทำให้เลวินสกี้ไม่พอใจ บอกว่า เขาและเธอมีความสัมพันธ์ทางใจต่อกันและกัน และว่าจริง ๆ แล้วเธอไม่ได้ใส่ใจเขาเรื่องรายละเอียดความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอ แต่เขาควรจะพูดความจริง ทั้งนี้ เนชั่นแนล เอ็นไควเร่อร์ รายงานด้วย ปัจจุบัน เลวินสกี้ พำนักอยู่ในเมืองลอส แองเจลิส แต่ไม่ได้ทำงานใด ๆ


มติชนออนไลน์